Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất


Tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường là bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với tỉ lệ người mắc bệnh hàng năm tăng cao. Lạm dụng thuốc tây điều trị tiểu đường nhiều khi không đem lại hiệu quả bằng các bài thuốc chữa bệnh tiểu đường theo kinh nghiệm dân gian.

Thuốc nam chữa bệnh tiểu đường
Bài thuốc trị bệnh tiểu đường


Trong rất nhiều bài thuốc chữa bệnh tiểu đường dân gian, lô hội là bài thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả nhất. Thực tế rất nhiều người đều biết lô hội có tác dụng làm đẹp mà không biết rằng thành phần có trong lô hội giúp điều hòa lượng đường trong máu. Công thức làm thuốc lô hội rất đơn giản. Chỉ cần lấy lô hội tươi, bỏ vỏ, ép nhuyễn, thêm nước, lọc nước cốt đóng chai để ngăn mát tủ lạnh uống trong ngày. Bạn nên ép lấy nước lô hội uống trong vài tháng. Do đặc tính của lô hội là tính mát nên người bệnh có thể uống liên tục mà không lo bị nóng như khi sử dụng thuốc tây.

Một bài thuốc chữa bệnh tiểu đường khác là sử dụng lá xoài non. Lá xoài tươi rửa sạch, cắt sợi cho vào bình hãm và uống thay nước lọc. Công thức này giúp ổn định đường huyết cho người tiểu đường. Bạn cũng có thể dùng dễ cây râm bụt sắc uống hàng ngày thay nước. Rễ cây râm bụt có tính mát, hỗ trợ điều trị tiểu đường rất tốt.

Thuốc trị bệnh tiểu đường
Thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Trên đây là một vài bài thuốc chữa bệnh tiểu đường đơn giản, hỗ trợ điều trị bệnh cực tốt bạn nên sử dụng thường xuyên, kết hợp dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ rút ngắn được thời gian trị bệnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét