Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng đông y

Theo các chuyên gia, dãn mạch thừng tinh có thể điều trị được bằng các bài thuốc Đông y. Dưới đây là một số bài thuốc chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng đông y.

Đối với giãn mạch thừng tinh thể nhẹ: khi các dấu hiệu còn chưa rõ nét, chỉ đau khi đứng hoặc ngồi quá lâu… Lúc này có thể sử dụng các liệu pháp đông y như hoạt huyết hành khí và lưu thông huyết quản để trị bệnh.
Khi bệnh ở thể trung bình: nếu trong bìu chỉ ứ huyết thì sẽ dùng các pháp trị hóa ứ, hoạt huyết, thông lạc. Khi thấy hiện tượng sưng phù lớn thì sẽ sử dụng liệu pháp hóa ứ, chỉ huyết, chỉ thống, tiêu thủng.


Tại sao giãn tĩnh mạch tinh hoàn trái xảy ra nhiều hơn?


Thể nặng: sử dụng các pháp trị trục huyết ứ, phá huyết, tán kết, nhuyễn kiên, ôn kinh, ích khí.

Khi giãn mạch thừng tinh bị di chứng và nhiễm trùng: trường hợp này trong đông y gọi là huyết ứ hóa thanh nhiệt chính vì thế sẽ phải dùng pháp trị thanh nhiệt. hoạt huyết khứ ứ, hóa độc để điều trị bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn.

Sau cuối là khi bệnh chuyển tới thể biến chứng dẫn đến teo tinh hoàn sẽ phải dùng liệu pháp sau: hoạt huyết, dưỡng huyết, nhuận táo, khu trừ bại huyết, sinh tinh.

Trên đây là một số pháp trị bằng đông y chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh để cho các bạn nam tìm hiểu. chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng đông y chỉ đem đến những hiệu quả một mực cho người bị bệnh, và theo các chuyên gia đánh giá thì thuốc đông y chỉ có những tác dụng giúp phòng ngừa phần nào bệnh, việc chữa trị chẳng thể khỏi ngừng điểm hơn nữa thời gian trị bệnh kéo dài có khi phải sống tầm thường với thuốc cả đời. Chính thành thử việc can thiệp bằng các kĩ thuật y khoa đương đại vào quá trình chữa trị là hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét