Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tổng quan giãn tĩnh mạch dịch hoàn

Giãn tĩnh mạch tinh là hiện tượng giãn thất thường của tĩnh mạch tinh và đám rối tĩnh mạch tinh (bình thường, tĩnh mạch tinh của đám rối tĩnh mạch tinh có đường kính khoảng từ 2mm trở xuống). Giãn tĩnh mạch tinh là một bệnh lý rất phổ biến và thường thấy ở nam giới. Giãn tĩnh mạch tinh làm tắt nghẽn máu ở trong hệ tĩnh mạch xung quanh tinh hoàn, làm cho nhiệt độ tăng lên khoảng 2-3 độ C nói quanh nói quẩn tinh hoàn, gây tác động có hại cho tinh hoàn và công dụng của nó.

Theo ước lượng, có khoảng 15% nam thanh niên mạnh bạo bị giãn tĩnh mạch tinh, tỉ lệ này sẽ tăng lên 40% ở những người đến khám bởi vì vô sinh và tăng chiếm đến 80% ở những người vô sinh thứ phát.

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn trái


Như vậy, giãn tĩnh mạch tinh ở nam giới vô sinh là một bệnh rất phổ biến, nên người ta cho rằng giãn tĩnh mạch tinh là nguyên do gây vô sinh nam. Bệnh có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào, mà chủ yếu là ở nam giới trưởng thành.

Giãn tinh mạch tinh hoàn nhiều người suy nghĩ không lo ngại, nhưng thực sự nó đáng lo ngại vì nếu không chữa trị kịp thời có thể gây nên tình trạng vô sinh ở Nam Giới. Và điều đó là điều không muốn của bất kỳ đôi vợ chồng nào cả. Trong bài này mình xin giới thiệu về một loại thuốc có tên là Tri-Giatimac giúp điều trị các chứng bệnh liên quan đến suy giãn tĩnh mach. Loại thuốc này hiện nay được phân phối độc quyền bỏi công ty cổ phần phát triển Vitory Pharmacy từ công ty dược phẩm Trung Ương 3, thuốc có tác dụng ngăn chặn và giảm bớt đi những triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch thường thấy ở người bệnh. Bạn có thể liên hệ ở nhà thuốc gần nhất hoặc tìm kiếm trên mạng về Tri-Giatimac để được các nhân viên công ty tư vấn một cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét