Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bệnh giãn tĩnh mạch nên ăn gì tốt?

Bệnh giãn tĩnh mạch cần nên ăn nhiều Vitamin C và vitamin E

Collagen và Eslatin là 2 mô liên kết rất quan trọng trong và có chức năng duy trì sự bền vững và săn chắc của thành các hệ thống các tĩnh mạch mà vitamin C lại có một vai trò khôn cùng cần thiết là nó giữ chức năng trong quá trình sinh sản ra 2 mô kết liên này, nhưng mà 2 vitamin này lại rất cần cho người bệnh suy giãn tĩnh mạch dưới. Hơn thế 2 loại vitamin này được xem là một cặp bài trùng, nên khi phối hợp với nhau thì chúng có tác dụng hiệu quả hổ trợ hoạt động của hệ hệ thống trong cơ thể, giúp máu lưu thông một cách bình ổn và đều đặn tới các mô, các cơ quan phê duyệt tĩnh mạch giúp người bị bệnh cảm thấy thoải mái hơn giảm sút các cơn tê nhức, và đồng thời giúp phòng ngừa nguy cơ suy giãn tĩnh mạch.

suy giãn tĩnh mạch chân

Cần nhiều Flavonoid và Rutin trong bữa ăn

Điều trị giãn tĩnh mạch chi dưới cần tiến hành trong một trời gian dài, nên đòi hỏi người bệnh cần có sự kiên trì. Gần đây đã có nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy rằng khi sử dụng thực phẩm chứa Flavonoid trong thời gian dài sẽ giúp cải thiện một cách đáng kể bệnh này.

Hợp chất này có nhiều trong các loại rau xanh thiên nhiên, nhất là các loại rau có lá màu xanh đậm, Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể bổ sung cho thân thể phê chuẩn socola, trà xanh và quả việt quất.

Trong số những flavonoid thì rutin được nghiên cứu và đã chứng minh là loại hợp chất có công hiệu rất lớn cho người bị suy giãn tĩnh mạch ở chi dưới. Trong tự nhiên thì hợp chất này có nhiều trong cây mẻ ngựa, kiều mạch, sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét