Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chữa bệnh tĩnh mạch chân bằng thuốc

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm, tùy theo tình hình của bệnh lý mà sẽ có các phương pháp điều trị tương thích.

Nếu bạn có người thân, bạn bè hoặc bản thân mắc phải bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới, điều đầu tiên bạn cần làm là đến các sở y tế để thăm khám tìm hiểu bắt nguồn mắc bệnh, sau đó được đề xuất phương pháp để chữa trị. Để giúp bạn an tâm hơn, bài viết sau đây sẽ cung cấp những cách điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới hiện nay, nhằm cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về căn bệnh này.

cây dẻ ngựa

Đ​iều trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng thuốc

Nếu bạn e ngại chuyện giải phẫu hay dùng tia laser, bạn có thể áp dụng phương thức chữa trị giãn tĩnh mạch chân bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, nhưng cần phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm. Trong đó, hãy chú trọng các loại thuốc có trích từ thảo dược tự nhiên như cây dẻ ngựa, bạch quả, hạt hòe hoa,… vì đây là những thành phần cực có lợi cho sức khỏe nói chung và tĩnh mạch nói riêng.

Theo đó, hạt dẻ ngựa chứa hoạt chất Aescin làm bền thành mạch, hồi phục độ đàn hồi, đồng thời hàn gắn các thành mạch bị thương tổn. Do vậy mà dùng thuốc chiết xuất hạt dẻ ngựa giúp giảm bớt các dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch như phù nề hay đau nhức. không những thế, hoa hòe chứa Rutin tăng cường sức chịu đựng của thành mạch, phòng ngừa nguy cơ giòn đứt vỡ mạch, bảo vệ mạch có lợi hơn.

Với những cách chữa trị suy giãn tĩnh mạch chân hiện nay, bạn đã có một số thông tin cơ bản nhất về khả năng chữa trị bệnh này. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt, xóa tan nỗi lo về bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét