Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Giãn tĩnh mạch chi dưới như thế nào?

Suy giãn tĩnh mạch chi dưới là một bệnh thương tổn không hồi phục thành tĩnh mạch gây phình tĩnh mạch không đều nhau, thiểu năng van tĩnh mạch, dẫn đến hiện tượng máu tĩnh mạch chảy ngược và bệnh tiến triển ngày càng nặng.

Giãn tĩnh mạch chi dưới và cách điều trị

Bệnh giãn tĩnh mạch chi dưới thời gian đầu sẽ không ảnh hường nhiều đến sức khoẻ cũng như sinh hoạt của đời sống cá nhân. Tuy vậy nhưng vẫn đôi khi xuất hiện những triệu chứng gây khó tính như, chuột rút về đêm, chân đi cảm thấy nặng năn nỉ,...nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ phát hành rất nhanh chóng và gây ra những biến chứng nguy hại cho thân thể theo từ giai đoạn khác nhau: Ở các giai đoạn thì có những bộc lộ bệnh không giống nhau, giai đoàn càng về sau thì bệnh càng nặng có thể gây tới tử trận do tĩnh mạch bị vỡ vạc ra, sản xuất những vết thường không bao giờ lành, nhiềm trùng máu,... cho nên nếu có những dấu hiệu thất thường có tác động như: mạnh nổi xanh, tím đỏ, hay vọp bẻ về đêm, chân xưng,... thì hãy đến các thầy thuốc chuyên khoa ở cơ sở ý tế gần để được thăm khám để đưa ra phép tắc điều trị thích hợp cho mình. Mình xin giới thiệu về thuốc chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch bằng Ceteco -Tri-Giatimac của đơn vị dược trung ương 3 rất hiệu quả.

Bệnh giãn tĩnh mạch chi dưới có thể do một trong các duyên cớ sau: Duyên cớ cơ giới, từ thời Hypocrat cho rằng, giãn tĩnh mạch là bởi vì thành tĩnh mạch bị căng mạnh bởi vì tư thế đứng lâu, hay tĩnh mạch bị chèn lấn bởi thai, bởi vì khối viêm nghẽn tĩnh mạch, nhiễm khuẩn tĩnh mạch, chấn thương đụng dập...; vì thiểu năng van tĩnh mạch: năm 1890, Trendelenbourg cho rằng, bệnh gây ra vì thiểu năng tiên phát hay thứ phát van của tĩnh mạch do nhiều nguyên nhân; bởi rối loàn tác dụng của các tuyến nội tiết hoặc tính di truyền của bệnh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét