Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nam dược giúp điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh tình đeo tính xã hội, tác động lắm đến chính sách ăn uống và khiến việc. Bởi thế khuyến cao chung là hạn chế đứng liên tục, ngồi nhiều, nhất là dân văn phòng, không nên ngồi làm cho việc 1 chỗ liên tục trong suốt buổi làm cho việc, tranh thủ giải lao vài phút trong khoảng thời gian khiến việc từ 30-60 phút. Trong lúc ngồi làm việc, có thể kết hợp các bài tập vận động chân để máu chảy tốt. Ẳn nhiều rau quả, chất xơ, vitamin. Dưới đây tôi xin giới thiệu cho bạn phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch công dụng với nam dược.

Đào thải chất độc hại trong máu bằng tỏi



Y học cổ truyền công nhận tỏi là loại cây thuốc giúp loại bỏ khả năng các chất độc hại trong mạch máu và cải thiện đưa máu. Do vậy dùng tỏi giúp người bệnh chữa trị và đẩy lui những dấu hiệu của bệnh giãn tĩnh mạch.

Cách tiến hành đơn thuốc này cũng rất đơn giản, người bị bệnh chỉ cần thái mỏng khoảng năm tép tỏi, đặt chúng vào 1 chai thủy tinh sạch. Sau đó người bị bệnh vắt thêm 1- hai quả cam lấy nước và đổ vào chai kết hợp thêm hai muỗng canh dầu ô liu, trộn đều và để yên hỗn hợp này trong 12 giờ là áp dụng để trét lên vùng da đang bị bệnh.

Xoa bóp bằng dầu ô liu



Dầu ô liu là một trong những “thần dược” không chỉ giúp khiến đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp tăng thêm tuần hoàn máu và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân hữu hiệu.

Bệnh nhân chỉ cần áp dụng dầu oliu để xoa bóp vào vùng da bị bệnh, là có năng lực giúp tăng cường lưu thông, do đó làm hết đau và sưng do bệnh suy giãn tĩnh mạch gây ra.

Theo đó, người bị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân thực hiện hằng ngày 2 lần trong 1-2 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét